Lời dẫn chương trình giáng sinh độc đáo, hay và ý nghĩa

Giáng sinh là một trong những ngày lễ được rất nhiều người mong đợi, trong đó không thể không nhắc đến các bạn nhỏ của chúng ta. Để trở thành người dẫn dắt chương trình hay và ý nghĩa, hãy tham khảo lời dẫn chương trình giáng sinh và ý nghĩa ngay sau đây!

Để tạo nên sự thành công của một chương trình, chúng ta không kể đến sư hiện của người quản trò – MC dẫn dắt chương trình. Thoạt nghĩ rằng, người MC chỉ có vai trò mang đến niềm vui và là người dẫn dắt cho buổi tiệc, thế nhưng, để buổi tiệc có thể diễn ra trơn tru, thành công tốt đẹp thì người dẫn chương trình cũng phải thật linh hoạt, xử lý tình huống, xử lý ngôn từ để khuấy động không khí của tất cả mọi người. Và ở thông tin dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về lời dẫn chương trình giáng sinh ý nghĩa nhất, lời dẫn chương trình noel hay nhất, bạn đã sẵn sàng?

Tham khảo những lời dẫn chương trình giáng sinh hay ý nghĩa

1. Kịch bản dẫn chương trình giáng sinh

Để mang đến một chương trình giáng sinh trọn vẹn ý nghĩa, việc lên lời dẫn chương trình đêm noel chỉn chu là điều không thể thiếu. Quan trọng hơn cả, khung chương trình tổng quát sẽ giúp bạn đánh giá được chương trình này có thành công hay không. Bạn có thể tham khảo gợi ý kịch bản chương trình giáng sinh dưới đây.

Kịch bản chương trình tổ chức tiệc giáng sinh:

I/ Tập trung khách, khởi động

1.1. Bài hát mở đầu

1.2. MC giới thiệu khách mời, nêu lý do tổ chức buổi tiệc

1.3. Đại diện BTC phát biểu

II/ Vô nội dung chính chương trình

2.1. Diễn văn nghệ

2.2. Diễn tiểu phẩm kịch (nếu có)

2.3. Lồng ghép giới thiệu mạnh thường quân (nếu có)

2.4. Nhập tiệc, ca hát, tổ chức mini game

III/ Kết thúc chương trình

Tri ân, cảm ơn khách mời.

2. Lời dẫn chương trình giáng sinh tham khảo

Sau khi đã lên chi tiết khung sườn buổi tiệc, bạn có thể tham khảo lời dẫn chương trình đêm giáng sinh gợi ý dưới đây để giúp cho buổi tiệc sôi động hơn.

Tham khảo những lời dẫn chương trình thú vị 

2.1. Lời dẫn chương trình Noel trường mầm non

Dưới đây là lời dẫn chương trình noel cho trẻ mầm non, (lời dẫn chương trình noel ở trường mầm non) bạn có thể tham khảo:

2.1.1. Phần mở đầu

Xin chào mừng tất cả các vị quan khách, quý thầy cô giáo cùng tất cả các con thân yêu đã có mặt trong buổi tiệc của chúng ta ngày hôm nay. Hòa chung không khí tất cả mọi người đang tưng bừng chào đón giáng sinh trên khắp nẻo đường, trường….. của chúng ta cũng thật vui nhộn với một không khí Noel ấm áp đến như vậy. Quý vị có thể thấy được một không gian tiệc lộng lẫy như vậy chính là kết quả mà các con đã tự tay làm đồ trang trí cho lớp học của mình. Và không để mọi người phải đợi lâu, tiếp sau đây sẽ là những tiếc mục văn nghệ đặc sắc của thầy cô và các bé trường… đã chuẩn bị cho buổi tiệc hôm nay.

2.1.2. Phần lời dẫn chương trình văn nghệ mừng chúa giáng sinh

Các con ơi, hôm nay ông già Noel đến thăm trường chúng ta và còn có những phần quà cho các con nữa này! Các con có thích được nhận quà không? Con nào thích nhận quà giơ tay lên cô/chú biết nào! Bây giờ chúng mình sẽ cùng chơi 1 trò chơi, cô/chú sẽ đặt câu hỏi, con nào biết câu trả lời mình giơ tay nhé! Ai trả lời đúng sẽ được nhận quà, các con có đồng ý không nào! (MC bắt đầu đặt câu hỏi, ông già Noel sẽ đến phát quà)

Dẫn dắt nội dung phần lễ và phần hội sẽ khác nhau trong một buổi tiệc

2.2. Lời dẫn chương trình giáng sinh công giáo

2.2.1. Phần mở đầu

Lời đầu tiên, xin trân trọng kính chào và kính mời tất cả quý quan khách chúng ta cùng an tọa để buổi tiệc Giáng sinh được bắt đầu. Xin trân trọng kính mời toàn thể cộng đoàn cùng hướng về sân khấu để thưởng thức giai điệu… đến từ các bạn trẻ của giáo xứ… như lời chào Giáng sinh ấm áp nhất mà chúng ta dành cho nhau. Xin trân trọng kính mời.

… Hết tiết mục văn nghệ

2.2.2. Lời dẫn chương trình tiệc noel phần tiệc 

Xin cảm ơn một ca khúc rất tuyệt vời đến từ các bạn của giáo xứ… và tiếp sau đây, con xin trân trọng kính mời Cha Xứ… lên ban lời huấn dụ và khai mạc chương trình Giáng sinh năm nay. Xin cộng đoàn chúng ta cho một tràng pháo tay thật lớn để chào đón cha xứ kính yêu của chúng ta.

Thay mặt cộng đoàn…. con xin trân trọng cảm ơn những lời huấn dụ của cha xứ…. Và tiếp sau đây, xin mời cộng đoàn chúng ta tiếp tục hướng mắt về sân khấu để theo dõi tiết mục kịch/ múa/ hát đến từ bạn/nhóm…

Những lời dẫn chương trình giáng sinh tin lành, lời dẫn chương trình canh thức giáng sinh… sẽ được chúng tôi cập nhật ở những bài viết tiếp theo, cùng chờ đón nhé!

Bạn nghĩ gì về sự xuất hiện của một chú hề hoạt náo trong buổi tiệc?

Như vậy, chúng tôi đã gợi ý cho bạn một số bài, lời dẫn chương trình giáng sinh chỉn chu để mang đến một buổi tiệc giáng sinh trọn vẹn ý nghĩa. Và nếu bạn còn gặp khó khăn trong việc dẫn dắt chương trình giáng sinh, hãy để Decor Birthday giúp bạn chuẩn bị tất cả mọi thứ từ khâu chuẩn bị đến việc tổ chức, lên kịch bản MC… Liên hệ ngay để được báo giá tốt nhất:

»»» Xem thêm: Cách tổ chức sinh nhật vui và tiết kiệm, tràn ngập tiếng cười

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
phone-icon