Cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ, thú vị

Tham khảo cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ nhất dành cho những người thân yêu của bạn. Nếu bạn đang bị bí ý tưởng trong việc lên kế hoạch tổ chức sinh nhật, hãy tham khảo những thông tin dưới đây và thực hiện theo để có một buổi tiệc thật ý nghĩa nhé!

Thoạt nghĩ rằng, việc tổ chức một buổi tiệc sinh nhật bất ngờ có vẻ khá đơn giản, tuy nhiên, để buổi tiệc được diễn ra một cách trọn vẹn nhất thì bạn cần phải có một kế hoạch chi tiết và cụ thể. Hãy xác định xem chủ nhân của buổi tiệc là người như thế nào, người ấy thích phong cách lãng mạn hay như thế nào để từ đó có thể lên kế hoạch cụ thể nhất. Việc đảm bảo giữ bí mật là điều cần thiết, tuy nhiên, bạn cần tiết lộ một ít thông tin cho khách mời, có thể trao đổi với khách mời để tạo thêm nhiều điều bất ngờ trong buổi tiệc. Và tiếp sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật thật bất ngờ nhé!

Tham khảo những cách lên kế hoạch tổ chức sinh nhật bất ngờ

1. Chuẩn bị kịch bản

Việc chuẩn bị kế hoạch, lên kịch bản cụ thể cho một sự kiện, một buổi tiệc là điều cần thiết để hạn chế tối đa những sai sót có thể xảy ra trong buổi tiệc. Và nếu bạn muốn tạo bất ngờ cho chủ nhân của buổi tiệc thì điều cần làm là bạn không nên báo trước về những gì bạn đang chuẩn bị cho buổi tiệc đó. 

Cụ thể hơn, bạn hãy lên kế hoạch tổ chức như thế nào, tổ chức ở đâu, concept là gì, khách mời bao nhiêu, cách đưa chủ nhân buổi tiệc ra sân khấu như thế nào…

2. Chuẩn bị địa điểm

Sau khi đã biết cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật, bạn bắt đầu tìm địa điểm phù hợp cho buổi tiệc. Phù hợp ở đây, chúng ta phải kể đến cả về không gian, chi phí, những món ăn có phù hợp hay không… Một số địa điểm gợi ý cho bạn để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ý nghĩa: nhà hàng, quán cafe, hay bạn có thể tổ chức sinh nhật ngay chính tại không gian gia đình bạn. Và buổi tiệc của chúng ta có trọn vẹn ý nghĩa hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc tìm kiếm địa điểm. Do vậy, bạn đừng nên xem thường bước này nhé!

cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật

»»» Tham khảo những địa điểm thích hợp để tổ chức sinh nhật: Nơi tổ chức sinh nhật lý tưởng ở tphcm giá cực kì ưu đãi

3. Lên list danh sách cần chuẩn bị

Những vật dụng trang trí là điều không thể thiếu để góp phần tạo nên sự lung linh của buổi tiệc. Cụ thể hơn, bạn dựa vào kịch bản đã chuẩn bị sẵn, dựa vào concept của buổi tiệc để lên list vật dụng cần thiết. Bạn nên lưu ý cả tone màu của buổi tiệc nữa nhé! Đừng nên mua quá nhiều vật dụng có màu đối nghịch nhau.

4. Bắt tay vào việc tổ chức tiệc

Sau khi đã lên ý tưởng về cách tổ chức sinh nhật vui vẻ và chọn lựa được địa điểm phù hợp, bạn bắt đầu đi mua vật dụng trang trí cho buổi tiệc. Một số gợi ý dành cho bạn để có thể giúp cho không gian buổi tiệc thêm sinh động, nhiều góc chụp hình thần thánh: trang trí tiệc bằng bong bong bóng, sắp xếp không gian xung quanh bằng kim tuyến, những dây treo hình của chủ nhân của buổi tiệc…

Trong các bước cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật, có lẽ bước thực hiện bắt đầu trang trí cho buổi tiệc đòi hỏi bạn cần phải thật chi tiết, thật kỹ lưỡng để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra trong ngày sinh nhật. Hãy chỉn chu mọi thứ để mang đến nhiều cảm xúc bất ngờ cho chủ nhân của buổi tiệc nhé!

cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật

Băt tay vào trang trí buổi tiệc, mang đến những điều bất ngờ

5. Những điều lưu ý khi tổ chức tiệc sinh nhật

Để hạn chế những sai sót có thể xảy ra trong buổi tiệc, bạn cần lên kế hoạch càng cụ thể càng tốt. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn nên tạo bất ngờ cho chủ nhân của buổi tiệc bằng cách giữ bí mật cho đến sau cùng. Và đương nhiên, những điều bất ngờ trong ngày sinh nhật sẽ để lại cho chúng ta nhiều kỷ niệm khó quên.

6. Thuê dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật trọn gói

Một điều khá dễ hiểu đó là thời gian để tổ chức những buổi tiệc khiến bạn bận rộn hơn, việc tự tổ chức tiệc sẽ ẩn chứa nhiều rủi ro có thể xảy ra. Và đương nhiên, những người có kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn 1 buổi tiệc trọn vẹn ý nghĩa.

Video tổ chức sinh nhật do Decor Birthday tổ chức

Với sự kết hợp nhiều loại hình giải trí, đa dạng hóa những yêu cầu của khách hàng, dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với da dạng chủ đề như: chú hề hoạt náo, chú hề thổi bong bóng, ảo thuật gia….Với sự xuất hiện của dịch vụ nhận tổ chức tiệc trọn gói, bạn sẽ không còn phải lo lắng về cách lên kế hoạch tổ chức tiệc sinh nhật như thế nào. Hãy để chúng tôi giúp bạn chuẩn bị mọi thứ, liên hệ ngay:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

zalo-icon
phone-icon